วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เปรียบเทียบว่า ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

หากต้องการเปรียบเทียบว่า ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี นั้น ผู้สนใจทำประกันภัยรถยนต์ต้องคำนึงถึงปัจจัยในการเลือกซื้อ  ประกันภัยรถยนต์  ต่างๆหลายประการด้วยกัน เช่น การพิจารณาตัวบริษัทประกันภัยที่จะทำ ประกันภัยรถยนต์ ประเภทของ ประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการซื้อ ช่องทางการเลือกซื้อประกันภัย และประเภทของ ประกันภัยรถยนต์ ที่ต้องการ เป็นต้น

การเลือกพิจารณา บริษัทประกันภัยที่ไหนดี


การเลือกบริษัทประกันภัยเพื่อให้การเลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องนั้น จะมีเกณฑ์พิจารณาหลัก 3 ประการ คือ

  1. ฐานะทางการเงินมั่นคงของบริษัทประกันภัย เนื่องจากบริษัทประกันภัยแต่ละแห่งต้องรับประกันและดูแลผู้เอา ประกันภัยรถยนต์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องรับผิดชอบวงเงินเอาประกันที่สูงสำหรับผู้เอาประกันแต่ละราย เช่นการรับ ประกันภัยรถยนต์ชั้น1
  2. ความสามารถในการดำเนินธุรกิจของบริษัทประกันภัย เนื่องจากบริษัทประกันแต่ละแห่งต้องผิดชอบความเสี่ยงของทรัพย์สินและวงเงินเอาประกันของลูกค้าเป็นจำนวนที่สูงมาก ซึ่งอาจสูงถึง 100,000 ล้านบาทก็เป็นได้
  3. ตัวสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ด้าน ประกันภัยรถยนต์ นับเป็นนวรรตกรรมอย่างหนึ่ง ซึ่งในแต่ละบริษัทประกันภัยจะมีนักคณิตศาสตร์ประกันภัยเป็นผู้ประดิษฐ์คิดค้นสินค้าประกันภัยขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสินค้าประกันภัยที่ครอบคลุมความต้องการของผู้เอาประกันภัยมากที่สุดและประหยัดต้นทุนมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น